TRUYỆN

MUCSIC

PICTURE

About nhóm

Pages

11/10/2006

LỜI TÂM SỰ

AI BIẾT ĐƯỢC AI HƠN AI
tôi cũng biết yêu chứ đâu không biết yêu chỉ sợ em từ chối
vào yêu rồi tôi mới biết vì sao em tư chối vì tôi cũng từ
chối một người khác. Chuyện tình yêu ai trả lời được chỉ biết răng tôi thật chân thành, chân thành ai biết đâu được em vần phũ phàng con sóng vần vỗ về
Bạn bè vẫn vậy đâu nói hết, niềm vui chia sẻ càng vui hơn, nỗi buồn cô đọng cháy con tim. Ai bảo tôi cười nhiều là tôi vui vẻ, or buồn rầu nhiều là kẻ cô đơn
Không tôi vần thế vì tôi vẫn hy vọng, hy vọng bạn bè, hy vọng cho em,....Cuộc sống tràn đầy sức sống vẫn biết buồn nhưng đâu thể không cười, yêu nhiều con tim chảy máu, sức sống dài hy vọng bóng dáng em, đêm mơ mông một điều mới mẻ, hy vọng rồi cuộc sống vần khác chi, thời gian dài con tim buồn ngơ ngác, gió thổi vèo vèo kéo thời gian đi, em còn nhớ hay quên, cuộc sống này em vững vàng nhé em, con tim thổn thức muốn nói nhiều hơn, em chớ buồn kẻo có kẻ lại buồn theo, gieo một chút tình rồi ai lỡ vội buông xuôi, để cho anh một chút buồn thương nhớ, hy vọng hoài vẫn hoài hy vọng

Hôm nay tỉnh dậy, trời hửng sáng, vươn vai lên thấy con tim nhói buốt à biết tim mình đã tổn thương, Bạn bè mỗi ngả buồn lai láng, sóng gió cuộc đời đâu chỉ vậy, Anh vẫn vậy vẫn kiên cường hơn thế đối diện nỗi buồn, rằng hy vọng ngày mai trời lại sáng vương thân mình trái tim bớt dần đau.

Muốn nhắn nhủ với em nhiều điều, nhưng chỉ biết nói em hạnh phúc nhé em, nghẹn ngào con tim biết nói chi đây khi trong lòng vẫn muồn bên em

Biết đã xa rồi đã xa rồi, còn nhiều luyến nhớ lắm em ới, hy vọng về vần hoài hy vọng

Mong ngày nào sẽ lại gặp em
Hứa một điều và sẽ hứa một điều, vững vàng hơn, mạnh mẽ hơn, tự tin hơn, đường hoành hơn, ........và vẫn thế tôi vẫn thế
(^-^)_6686

1 comment:

Anonymous said...

troi moi nguoi nghi sao

vui vui buon buon lan lon ai biet