TRUYỆN

MUCSIC

PICTURE

About nhóm

Pages

11/13/2006

Hai phút thông minh để nhận ra hai mươi năm khờ dại.

Thân chào các chàng trai đang buồn về tình yêu của nhóm Phucly11welcome.
Mình biết rằng các bạn đang buồn lắm vì hôm qua mình nhận ra ánh mắt thoáng buồn của B, B và chắc H ở phương xa cũng vậy. Chuyện tình cảm buồn nào rồI cũng sẽ qua, chuyện khổ đau nào rồI cũng đi vào dĩ vãng. Vì thế mình muốn các bạn hãy sống tốt hơn chứ đừng buồn mãi. Cuộc đờI luôn là thế có khổ đau nhưng cũng có niềm hạnh phúc. Hãy tin vào tương lai các bạn ạ!!!!. MỗI một con ngườI đều chỉ có một thờI tuổI trẻ duy nhất nếu ta không biết trân trọng quý giá và sống hết mình vì nó thì sau này sẽ thấy nuốI tiếc đó. Mình cũng biết tình yêu đem lạI sức mạnh nhưng nó cũng đem lạI không ít sự khổ đau buồn bã. Tình yêu khi đã ra đi sẽ để lạI trong lòng mọI ngườI một vết thương. Nhưng nếu ta không để cho vết thương đó lành theo năm tháng mà ngồI gậm nhấm nó thì chỉ có mua về cho mình những nỗI đau không đáng có mà thôi. Hãy để cánh cửa quá khứ khép lạI và tìm cho mình một tương lai tươi sáng. Có như vậy mớI xứng đáng vớI tuổI thanh xuân chứ. Mình hy vọng lần sau gặp lạI mình sẽ nhìn thấy các bạn trong khuôn mặt rạng ngờI tươi trẻ. Đừng như mình của một thờI ngày trước sống bao nhiêu năm để rồI một ngày bất chợt nhận ra rằng :” thông minh hai phút để nhận ra hai mươi năm mình đã sống khờ dạI …..” B, B, H có hiểu ý mình nói gì không???? ….. I LOVE YOU……..
(Hạ Hải Phong )......

2 comments:

IMT said...

Ai viet bai nay ma hay du vay. Du khong biet ban la ai nhung cung cam on ban da quan tam den nguoi trong nhom.

IMT said...

thanks nhieu, ma nay nho viet ro ten ra chu vi biet dau lai hieu lam ( danh nhau vo dau mat) vi ghen ty day