TRUYỆN

MUCSIC

PICTURE

About nhóm

Pages

12/15/2006

Merry Christmas and Happy new year !!!!!

Nhanh thật!!! Một năm nữa lại trôi qua. Thế là mình đã chơi với các bạn gần được một năm rồi nhỉ. Một năm kể ra cũng dài nhưng nó quá ngắn để hiểu được tất cả các thành viên trong nhóm. Mình sẽ cố gắng và hy vọng các bạn cho mình cơ hội để hiểu hơn về nhóm. Ngày Giáng Sinh và năm mới sắp đến rồi mình không biết chúc gì cho các bạn chỉ mong các bạn luôn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn, học tập và làm việc tốt. Chúc những ai đang đi xe một mình sớm có người đi cùng vì mùa đông mà fải chạy xe một mình thì lạnh lắm! (hì hì). Cảm ơn các bạn về tất cả. Thank everything you do.
( Ha Hai Phong )

1 comment:

Anonymous said...

THO TU BACH
Dau tien toi rat ngo ngang
Ten toi la Hoang song o nong thon
Que toi BA RIA VUNG TAU
Cach nhau dau mien cuoi mien rat xa
Toi day lai la chang trai
Them mot nam nua moi la hai muoi
Rong bay lo lung giua troi
Tuong dau fuong mua moi goi trau xem
Bay lau dem anh ra dua
Mong anh cho co trach bua toi nha
Tinh tinh toi lai that tha
Ko the dau duoc ma la khai ngay
Tinh nay cung rat hien lanh
Nhung cung chang fai ngon lanh gi dau
It noi va lai it loi
Cung mong cac ban cho dung hoai nghi
Nha thi dat rong nguoi dong
Truoc la cha me sau la bay con
Con toi dung o thu nam
Hai anh,hai chi sau la hai em
Fia nam giap voi bien dong
Fia dong giap voi canh dong menh mong
Fia tay giap voi dau lang
Fia nam giap voi nui non chap chung
Nha toi nam o giua vung
Nhin dong nhin tay la lung dep thay
Bac nam nghi lai that hay
Truoc la doi nui sau la bien dong
Ngoi viet ma van trong mong
Mong sao co ban de cung chung vui
Dau ngo lai co nguoi voi
De cho toi duoc moi goi vao day
Gio day toi da duoc vao
Xin chuc moi nguoi doi dao,an khang
Chuc cho fu nu dam dang
Cac anh luon la moi chang vui choi
Gio day xin duoc ngat loi
Lai xin duoc chuc nguoi nguoi vui tuoi.